ศูนย์บริการสนับสนุนนักศึกษาคนพิการ(DSS) มร.ลป แจ้งนักศึกษาพิการที่ลงทะเบียนเรียน ขอให้ส่งเอกสารขอรับเงินอุดหนุนทางการศึกษา
แจ้งนักศึกษาพิการที่ลงทะเบียนเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563**ขอให้ส่งเอกสารขอรับเงินอุดหนุนทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาพิการตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2563
เอกสารที่ต้องจัดส่ง มีดังนี้
- แบบแสดงความจำนงขอรับเงินอุดหนุนทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาพิการ (ตามไฟล์แนบ)
- ใบลงทะเบียน/ใบเสร็จรับเงิน จำนวน 1 แผ่น
- สำเนาใบลงทะเบียนเรียน /ใบเสร็จรับเงิน จำนวน 2 แผ่น
- ข้อมูลบัตรคนพิการ ปริ้นจากระบบ ตรวจสอบข้อมูลคนพิการ
(http://ecard.dep.go.th/nep_personal_qr)
จำนวน 2 แผ่น
**เอกสารข้อ 2-4 รับรองสำเนาถูกต้อง และนักศึกษาเป็นผู้ลงลายมือชื่อด้วยตนเอง
สามารถส่งเอกสารได้ 2 ช่องทาง ดังนี้
1.ส่งเอกสารด้วยตนเอง (ต้องสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะคะ)ที่ศูนย์บริการสนับสนุนนักศึกษาพิการ(DSS) อาคาร38 โอฬารโรจน์หิรัญ ชั้น 1 ห้อง 3812
2.ส่งเอกสารทางไปรษณีย์
ดาวน์โหลดเอกสาร แบบแสดงความจำนงขอรับเงินอุดหนุนทางการศึกษาสำหรับนิสิต นักศึกษา
คลิกเพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
แสดงความคิดเห็น
loading...