ศูนย์คอมพิวเตอร์แจ้ง บุคลากรที่ไม่สามารถเข้าระบบ Internet Account ของมหาวิทยาลัยฯได้สามารถมาขอรับ(รหัสผ่านชั่วคราว)
จากเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2561 ทางศูนย์คอมพิวเตอร์ได้หยุดให้บริการทางเครือข่ายและดับกระแสไฟฟ้าเพื่อให้สอดคล้องกับการประกาศของมหาวิทยาลัยในเรื่องการดับกระแสไฟฟ้าทั้งมหาวิทยาลัยเพื่อเชื่อมต่อระบบการจ่ายกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ตามที่ได้ทราบกันมาแล้วนั้น เมื่อกระแสไฟฟ้ากลับมาทำงานเป็นปกติ เครื่องแม่ข่ายบางระบบไม่สามารถกลับมาทำงานได้อย่างสมบูรณ์และมีผลกระทบต่อระบบการ Login เข้าใช้งานระบบเครือข่าย
เพื่อบรรเทาปัญหาในเบื้องต้น ศูนย์คอมพิวเตอร์ได้ มีการออกบัญชีเข้าใช้งานชั่วคราว ( Internet Account ) โดยสามารถมาติดต่อขอรับได้ที่เคาร์เตอร์ศูนย์คอมพิวเตอร์ ในวันเวลาทำงาน
จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
หากบุคลากรท่านใดต้องการทราบ Account ของตนเองสามารถติดต่อมาได้ที่
6000 ต่อ 200 คุณจำเนียร หัตถา (คุณกุ้ง)
แสดงความคิดเห็น
loading...